Chuyển Điện Thoại Thông Minh Trở Thành Tổng Đài Cho Doanh Nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

OMICall – Tiện tích tổng đài ảo. Đặc biệt, lúc này, tổng đài cho doanh nghiệp chỉ vọn vẹn trên một chiếc điện thoại thông minh. Đây phát triển thành xu thế hiệu quả trong thời đại công nghệ số như thị trường hiện nay!

Điện thoại thông minh trở thành tổng đài, tại sao không?

Khi kỹ thuật được ứng dụng trong mọi ngóc ngóc cuộc sống. Theo luồng thời đại, doanh nghiệp dần lựa chọn tới việc vận dụng các biện pháp chuyển đổi số 4.0.

Đặc biệt, để hợp lý quy trình, gia tăng hiệu quả đội ngũ nhân sự CSKH, nhân viên kinh doanh. 

Tại đây tổng đài đa kênh với tính năng CRM chính là giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp đang buộc phải có.

Với tổng đài thông minh OMICall quá trình quản lý khách hàng và thúc đẩy gọi thoại siêu dễ dàng. Giờ đây, áp dụng trên đa hệ thống từ Website, IP Phone hay Mobile App (Ứng dụng di động) đều trở nên hiệu quả.

Di động hoàn toàn có thể trở nên tổng đài cho doanh nghiệp khi nó dễ dàng “di động”. Biện pháp hỗ trợ công ty tuyệt vời trong quá trình giữ liên hệ với người mua mọi lúc mọi nơi, không lo bỏ rơi bất kỳ người dùng nào,…

>> Không thể bỏ qua: Giải pháp tổng đài ảo và ưu thế vượt trội so với tổng đài truyền thống

OMICall – Lựa chọn cho mọi tổ chức thời đại số

OMICall là sản phẩm tổng đài đa kênh. Được nhận xét xem là tổng đài cho doanh nghiệp giúp đơn vị có thể duy trì được vận hành của nhiều phòng ban. 

Trong khi phải nhắc đến chuyên viên trực hotline, chuyên viên CSKH và Sales mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lên văn phòng. 

Bất cứ đơn vị nào đều mong muốn giảm giá thành trong hoạt động kinh doanh. Thật may mắn, tổng đài cho doanh nghiệp OMICall sẽ hỗ trợ điều này khi tiết kiệm đến hơn 40% mức cước gọi. 

Ngoài ra, còn tối ưu tầm giá cho việc đầu tư hệ thống phần cứng, chi phí đầu tư con người, những cước gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Điều quan trọng phải nhắc đến, tổng đài chính là công cụ hỗ trợ công ty cải thiện danh số khi không bỏ quên bất kỳ cuộc gọi nào.

Với tổng đài cho doanh nghiệp, quy trình làm việc của chuyên viên Telesales và team Sales được quản lý sát sao. Đồng thời, cải tiến quy trình hỗ trợ khách hàng luôn hài lòng, tăng trưởng tỷ lệ chốt đơn hiệu quả.

Đồng thời, OMICall – Tổng đài AI còn giúp công ty  cải thiện mọi khó khăn trong quá trình kinh doanh, minh chứng như:

Không hạn chế cuộc gọi cùng lúc

Nếu như trước kia, công ty chỉ có thể gọi hoặc nhận 1 cuộc gọi ở 1 thời khắc duy nhất, dễ dẫn tới hotline luôn ở tình trạng bận.

OMICall – Tổng đài cho doanh nghiệp khắc phục mọi tình trạng trên. Bởi hệ thống dễ dàng nghe/gọi rất nhiều cuộc hội thoại cùng lúc, giúp công ty không đánh mất bất kỳ khách hàng nào.

Phần mềm mini CRM quản lý quan hệ khách hàng 

Tổng đài VoIP hỗ trợ tích hợp tiện ích Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin khách hàng. 

Đồng thời, lưu trữ, phân loại chính xác thông tin khách hàng nhanh chóng, đội ngũ chỉ cần note lại trực tiếp khi cuộc gọi vừa xong trên phần mềm.

Giao diện thân thiện, dễ ứng dụng

Ứng dụng công nghệ vào quy trình luôn là nỗi sợ của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, tổng đài cho doanh nghiệp OMICall với thiết kế cùng giao diện dễ sử dụng và thông minh. 

Dễ dàng triển khai mà không cần đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hay chuyên sâu về kỹ thuật. Đồng thời, đội ngũ CSKH tổng đài OMICall xử lý 24/7 cải thiện mọi tình huống mà người dùng gặp phải khi sử dụng.

Hỗ trợ tương tác khách hàng đa kênh 

OMICall ưu điểm mang tính năng tương tác người mua đa kênh bao gồm: Zalo OA, Fanpage, Live Chat,… Trong đó, nhiều tài khoản hoặc fanpage lại 1 nơi duy nhất để hoạt động. Điều này tiện lợi cho việc tương tác có khách hàng 1 cách đồng bộ và hiệu quả nhất.

Ghi âm và chấm điểm mọi cuộc gọi bằng AI (trí tuệ nhân tạo) 

Tổng đài cho doanh nghiệp OMICall sử dụng trí tuệ AI – Tổng đài AI Call Center (Trợ lý ảo). Cho phép ghi âm và chấm điểm cuộc gọi dựa vào giọng nói (speech to text). 

Yếu tố chấm điểm sẽ lấy cơ sở từ cường độ âm, tốc độ âm, độ cao thấp tone giọng, khoảng ngừng nghỉ trong cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng. 

Căn cứ vào đó, đưa ra các đánh giá chính xác về chất lượng và chấm điểm cuộc gọi tốt xấu theo tiêu chí riêng. Tiêu chí này sẽ được tuỳ thuộc dựa vào lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động.

>> Xem thêm: Tổng đài ảo OMICall – Giải pháp CSKH mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị

Tạm Kết

Một lần nữa có thể chắc chắn, OMICall chính là mô hình tổng đài cho doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài VoIP giúp đơn vị đến gần hơn với “điểm chạm” của người mua 

Với hệ thống công nghệ hiện đại/ OMICall giúp doanh nghiệp hệ thống hoá quá trình chăm sóc khách hàng, tư vấn qua cuộc gọi ở bất cứ đâu, mang lại các cuộc gọi hoàn hảo và trải nghiệm hoàn mỹ nhất!

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *