Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh là gì?

Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh là gì?
Rate this post

Trong thời đại chuyển đổi số là xu hướng bắt buộc, nhiều đơn vị đã ồ ạt thay đổi nhằm bắt kịp xu hướng của thị trường. Tuy nhiên, sự bứt phá ấy lại vấp phải rất nhiều khó khăn về kinh tế, nhân sự,… Khi họ vừa trải qua một quá trình kinh khủng – Đại dịch Covid-19. Do vậy họ khao khát tìm được cho mình biện pháp có thể giúp họ vừa tối ưu chi phí, nhân sự, nhưng kết hợp đa dạng tính năng hỗ trợ họ buôn bán và điều hành nhóm nhân viên hiệu quả hơn. Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh chính là biện pháp mà bạn đang tìm kiếm ngay lúc này!

Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh là gì?

Nhằm mục đích “Biến Smarphone thành Tổng Đài Doanh Nghiệp”, ViHAT Group đã thành lập Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh OMICall – Phần mềm điều hành người mua và tương tác đa kênh dành cho doanh nghiệp ở đa dạng ngành nghề.

OMICall là dịch vụ Tổng Đài Ảo giúp đơn vị nuôi dưỡng khách hàng, bán hàng trên nền tảng Cloud Pomputing, tích hợp CRM quản lý thông tin khách hàng và điều hành nhóm nhân viên.

Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Giúp giảm thiểu ngân sách

  • Giảm 40% chi phí cước thoại;
  • Không tốn kém chi phí cho hệ thống vật lý;
  • Tối ưu tối đa chi phí thuê nhân viên;
  • Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Cải thiện doanh số

  • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào;
  • Tối ưu hiệu suất làm việc của lực lượng Telesales và Sales;
  • Cải thiện  sự hài lòng của người mua;
  • Gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người mua.
Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh là gì?
Lợi ích của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh là gì?

Ưu điểm của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Không giới hạn cuộc gọi cùng lúc

Nếu như trước kia chúng ta chỉ có thể gọi hoặc nhận một cuộc gọi ở 1 thời điểm nhất định, điều này tương đối bất lợi đối với bất kỳ người mua nào khi liên lạc với doanh nghiệp lại gặp trạng thái máy bận, do nhân viên telesales đang nhận một cuộc gọi khác. Với Tổng Đài Đa Kênh, khách hàng sẽ không còn gặp vấn đề ấy nữa. Bởi hệ thống có thể nghe/gọi nhiều cuộc gọi đồng thời.

Tích hợp CRM quản lý quan hệ người mua

Tổng Đài càng tối ưu trải nghiệm người tiêu dùng hơn khi tích hợp phần mềm Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ và thông tin người mua. Giúp lưu trữ, phân loại dữ liệu khách hàng. Nhân viên Telesales/Sales sẽ không còn ghi nhớ quá nhiều dữ liệu củangười dùng, hoặc lưu ý thủ công tốn kém quá nhiều thời gian. 

Giao diện thân thiện, dễ dùng

Không cần tìm kiếm một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, không cần phải thông thạo thật nhiều thuật toán hay kỹ năng về kỹ thuật số, bạn vẫn có thể dùng tổng đài. Phần mềm cho phép bạn hoàn toàn có thể thiết lập, tuỳ chỉnh giao diện làm việc phù hợp, thông minh nhất.

Hỗ trợ tích hợp đa kênh

Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh có thể đơn vị tích hợp đa nền tảng, từ Website, App Mobile tới IP Phone, Soft Phone,… giúp bán hàng, CSKH 24/7 mọi lúc mọi nơi. Phối hợp nút gọi Audio Call, Video Call, Chat trực tiếp trên website lúc người dùng cần giải đáp tức thì.

4 nhóm tính năng chính của Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh

Giao tiếp đa kênh với khách hàng

Công ty có thể giao tiếp, tương tác với người mua ở các kênh khác nhau chỉ trên một phần mềm duy nhất. Từ Hotline, SMS, Zalo, Viber, Live-Chat (Live-Talk), Email,…

Automation Marketing

Tổng Đài Ảo giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo chương trình ưu đãi, SMS Brandname, tin nhắn CSKH, gửi mã OTP qua Zalo ZNS, gọi tự động (Auto Call), chạy Email Marketing,…

Không những thế, nếu bạn sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn SMS qua eSMS, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng Multi – Channel Messaging API. Tin nhắn sẽ được gửi trực tiếp qua Zalo > Gặp phải thất bại > Tự động chuyển tin sang Viber > Trường hợp thất bại > Sẽ tự động chuyển trực tiếp vào số điện thoại người mua.

Điều này đồng nghĩa, 98% khách hàng sẽ nhận được thông điệp mà công ty muốn truyền thông.

Tính năng AI (Speech to Text)

​Hệ thống giúp doanh nghiệp nắm bắt chất lượng CSKH của Telesales nhờ tính năng thu thanh cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi theo giọng nói, cảm xúc, âm điệu… Không những thế gắn nhãn những từ khoá người mua liên tục nói tới.

Quản lý hiệu suất nhân viên

Tổng Đài Đa Kênh giúp nhà quản lý giám sát hoạt động của đội ngũ bằng cách xuất file báo cáo theo thời gian thực về hiệu suất và chất lượng. Tính năng phiếu ghi (Ticket) giúp thông báo công việc hoặc giao task trực tiếp cho nhân viên.

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Thông Minh giúp doanh nghiệp quản lý đa kênh, nền tảng, dễ dàng kết nối với đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028, 090xx,… và Mobile SIP.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *