Tăng cao doanh số với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?
5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp công ty thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong những khía cạnh quan trọng giúp tổ chức doanh nghiệp tạo lập lên sự thành công trên thương trường kinh doanh.

Vậy dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào? Dịch vụ CSKH tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp là gì? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Mua tích xanh Facebook – Từ A – Z những điều cần biết

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là toàn bộ các hoạt động hỗ trợ mà công ty cung cấp cho người dùng trước, trong và sau khi mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, giúp khách hàng có được các trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, dịch vụ chất lượng sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng 1 cách kịp thời, hiệu quả và khiến họ cảm thấy hài lòng. Tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của mỗi công ty mà các hình thức chăm sóc khách hàng có thể khác nhau.

Hơn hết, việc tích hợp dùng phần mềm tổng đài ảo thông minh cũng là 1 phương pháp được rất nhiều công ty ứng dụng trong việc tăng chất lượng dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Lợi ích vượt trội của dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một điều tất yếu đấy là bán hàng phải luôn đi kèm với việc chăm sóc khách hàng. Vậy nên, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và chất lượng sẽ được thể hiện cụ thể qua những đặc điểm sau:

Thu hút người dùng tiềm năng

Duy trì khách hàng hiện tại chính là đặc điểm vượt trội của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bởi, nếu khách hàng được phục vụ tốt, họ sẽ có khuynh hướng giới thiệu cho toàn bộ người xung quanh (Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…) về những trải nghiệm hoàn hảo tại doanh nghiệp. Đây là một trong những phương pháp PR hình ảnh doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả.

Giữ chân người dùng hiện tại

Việc giữ chân khách hàng hiện tại sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho tổ chức so với việc tìm kiếm một người dùng mới. Chính vì thế, những doanh nghiệp đều chú trọng đến việc duy trì khách hàng hiện tại bên cạnh việc chinh phục người dùng mới.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đã và đang làm tốt nhiệm vụ đó. Cụ thể là những hoạt động tương tác, giao tiếp với khách hàng để xử lý những vấn đề họ đang gặp phải. Thông qua đó, tổ chức sẽ nhận lại sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng. Đồng thời, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với những khách hàng hiện tại.

Giảm chi phí kinh doanh

Thông thường, doanh nghiệp sẽ phải chi trả một khoản tiền tương đối nhiều để chạy các chương trình tiếp thị, quảng bá nhằm lôi kéo người dùng mới. Tuy nhiên, trường hợp người dùng cũ vẫn tiếp tục mua hàng và tạo ra doanh thu ổn định thì đơn vị vẫn có được khoản lợi nhuận cao và cắt giảm được các khoản chi phí kiếm tìm khách hàng mới.

Việc tổ chức chăm sóc khách hàng bài bản sẽ làm cho họ cảm thấy hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên. Điều này sẽ giúp tổ chức doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về thời gian, tiền bạc phục vụ cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng. Qua đó, việc thực hiện tốt dịch vụ CSKH chính là cách tốt nhất để giảm chi phí kinh doanh của doanh nghiệp.

Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

Ngày nay, sự cạnh tranh không chỉ gói gọn ở trong nước mà còn mở rộng ra toàn cầu. Song song với điều đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp cung cấp cùng 1 loại sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tương đồng. Vậy nên thu hút khách hàng tiềm năng bằng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt?

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tổng đài ảo OMICall

Thực tế, công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mang đến cực kỳ nhiều áp lực cho nhân viên. Hàng ngày, họ phải liên tục xử lý, giải quyết toàn bộ vấn đề người dùng khác nhau. Và để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hiệu quả, bạn không thể bỏ qua giải pháp tổng đài ảo thông minh OMICall.

Phần mềm chăm sóc khách hàng OMICall là một giải pháp cần phải có mà bất kỳ đơn vị nào cũng nên áp dụng. Việc dùng dịch vụ này sẽ giúp chủ tổ chức doanh nghiệp và nhân viên có thể quản lý từng người dùng mà không lo bỏ sót một người nào cả.

Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động nhắc và kết hợp giữa những phòng ban với nhau. Ví dụ như: Trong giai đoạn telesales với khách hàng, khi họ có nhu cầu mua tiếp sản phẩm của bạn, ngay tức khắc khách hàng sẽ được tự động chuyển sang bộ phận nhân viên bán hàng xử lý ngay trên hệ thống.

Chưa dừng lại ở đó, tổng đài OMICall còn hỗ trợ tổ chức doanh nghiệp chăm sóc người dùng toàn diện trên đa kênh (Facebook, Website, Zalo,… tích hợp Mini – CRM). Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone,…

Với sự linh hoạt của hệ thống tổng đài OMICall, chắc chắn rằng tổ chức doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại sự hài lòng của người dùng thông qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Thời gian gọi điện cho khách hàng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn

Tạm kết

Có thể nói, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn cần phải đặt lên ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, có như vậy, tổ chức mới tạo được nền tảng hoạt động vững chắc trong kinh doanh cũng như đưa hình ảnh nhãn hiệu vươn xa hơn trong tương lai.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *