5 lưu ý khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp

5 lưu ý khi tìm dịch vụ tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp

Nhằm bắt kịp xu hướng chuyển đổi công nghệ số, việc chọn lựa các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một giải pháp công nghệ được nhiều công ty chọn lọc. Tuy nhiên, để tìm hiểu được một đơn vị cung cấp […]

9 Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Chuyên Nghiệp

kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Hiện nay việc hỗ trợ quý khách luôn là nhân tố quan trọng để khách hàng chốt đơn sản phẩm/dịch vụ của công ty. Cho nên, kỹ năng giao tiếp với khách hàng chính là một nền móng kiên cố, để có thể giữ chân khách hàng và làm cho họ ưng ý với những gì mà […]

Chuyển Zalo Business Đưa Đến Những Lợi Ích Nào Cho Bán Lẻ?

Chuyển Zalo Business Đưa Đến Những Lợi Ích Nào Cho Bán Lẻ?

Hoạt động kinh doanh bán lẻ đã xuất hiện từ lâu. Hiện tại, lĩnh vực này đang được mở rộng do tốc độ phát triển nhanh của chuyển đổi số. Đặc biệt, hình thức bán lẻ cá nhân đang được ưa chuộng. Và nâng cấp Zalo là một công cụ đang kéo sự thu hút […]

Đăng Ký SMS Quảng Cáo Có Gì Mới Cho Thương Hiệu 2023

đăng ký SMS quảng cáo

Đơn vị cung cấp đăng ký SMS quảng cáo có điều gì mới cho công ty trong năm 2023. SMS Marketing là một trong những hình thức Marketing được những công ty quan tâm và săn đón hiện nay. Vì các hiệu quả thật sự mà hình thức này mang đến, giúp đơn vị kiếm tìm những […]

Tăng cao doanh số với dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp công ty thu hút được đa dạng khách hàng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong những khía cạnh quan trọng giúp tổ chức doanh nghiệp […]

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả

Giải Pháp Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Tối Ưu Hiệu Quả

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là quá trình tạo sự hài lòng, tương tác tích cực giữa khách hàng và công ty. Nó bao gồm các hoạt động để thiết lập một trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với quá trình mua sắm. Đồng thời […]

Phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản chỉ với 1 chi tiết

Cách phân biệt tin nhắn SMS và MMS đơn giản

Chúng ta vẫn đang gửi tin nhắn văn bản hàng ngày, nhưng không phải ai cũng biết về tin nhắn SMS và MMS. Tuy nhiên, khi hiểu rõ về tin nhắn SMS/MMS và sự khác biệt của chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kết nối tốt nhất với khách hàng. Đồng thời, bạn […]

Các loại hệ thống tổng đài Call center

Hệ thống tổng đài Call Center

Trong thời kỳ công nghệ đang phát triển, việc tổ chức phải đối mặt với sự cạnh tranh giữa các đối thủ là không thể tránh khỏi. Để có thể tồn tại và tăng trưởng, công ty phải hiểu rõ và làm hài lòng “thượng đế” của mình. Do đó, hệ thống tổng đài Call Center ra […]

Quy trình đăng ký số hotline nhanh chóng

Các bước đăng ký số tổng đài

Đăng ký số tổng đài là yếu tố tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn tối ưu quy trình tiếp cận và CSKH. Nhất là, đây còn là hình thức khẳng định uy tín thương hiệu với đối tác, khách hàng tiềm năng. Mặc là, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết cách lựa chọn và các bước […]

Cách Gửi Mã OTP Hiệu Quả Nhất Dành Cho Doanh Nghiệp

Trong thời đại với sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật số, cách bảo mật thông tin đang trở thành sự quan tâm đối với nhiều người, nhiều công ty. Đặc biệt khi giao dịch trực tuyến, thường sẽ sử dụng mã OTP để xác thực thông tin và bảo mật thông tin. Vậy […]