Tầm quan trọng của dịch vụ Call Center trong thời đại số

Tầm quan trọng của dịch vụ Call Center trong thời đại số

Dịch vụ Call Center được xem là một kênh hỗ trợ phổ biến, mặc dù thế giới ngày nay đang ngày càng trở nên kỹ thuật số. Bằng cách này, người dùng có cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhân viên, giúp xây dựng lòng tin và sự trung thành. Tuy nhiên, hỗ trợ […]

Tính năng nổi bật của tổng đài tự động

Tính năng nổi bật của tổng đài tự động

Hiện nay, tổng đài tự động đang được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. Với sự phát triển công nghệ AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp công ty tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  […]

Tại sao marketing tổng thể là một yếu tố cần thiết cho một chiến lược kinh doanh?

Tại sao marketing tổng thể là một yếu tố cần thiết cho một chiến lược kinh doanh

Marketing tổng thể là chiến lược góp phần đưa doanh nghiệp phát triển lâu dài, tiếp cận thương hiệu tới những người tiêu dùng tiềm năng.  Marketing tổng thể là gì? Holistic Marketing Strategy (Marketing tổng thể) là một cách thức marketing bao gồm các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: Marketing […]

Tổng đài tự động Callbot – Giải pháp thông minh cho đa lĩnh vực, dịch vụ

Tổng đài tự động Callbot - Giải pháp thông minh cho đa lĩnh vực, dịch vụ

Tổng đài tự động Callbot là giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp tăng hiệu quả và tiết giảm chi phí cho tập đoàn. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về công cụ này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói được điều khiển […]

Call Center là gì? Một số điều cần biết về tổng đài Call Center

Call Center là gì?

Call Center là một trong những thành phần trọng yếu trong quá trình hoạt động của bất kỳ một tổ chức nào. Đây chính là kênh kết nối quan trọng giữa tổ chức và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center chất lượng là rất […]

Tiếp thị đa kênh là gì? Bật mí 5 bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh

Tiếp thị đa kênh là gì? Bật mí 5 bước xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh

Với sự đổi mới của công nghệ và sự ra đời của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mọi đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, các công ty cần phải […]

Những lợi ích Omni Channel mang đến cho công ty

Những lợi ích Omni Channel mang đến cho công ty

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel đem lại cho đơn vị kinh doanh? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải […]

X5 DOANH THU NHỜ TĂNG TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG ĐÚNG CÁCH

X5 doanh thu nhờ tăng tương tác khách hàng đúng cách

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại năng suất bán hàng tối ưu và tạo độ uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá […]

5 lợi ích của chia nhóm khách hàng? Cách chia nhóm khách hàng hiệu quả

5 lợi ích của chia nhóm khách hàng? Cách chia nhóm khách hàng hiệu quả

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong phương án marketing của các chủ doanh nghiệp. Bằng cách phân tích và đánh giá các đặc điểm của khách hàng, chủ doanh nghiệp có thể tạo ra các nhóm khách hàng đáng quan tâm và tối ưu hóa các dự án tiếp […]

Lắp tổng đài cho văn phòng: Tối ưu hoá chăm sóc khách hàng

Lắp tổng đài cho văn phòng: Tối ưu hoá chăm sóc khách hàng

Hiện nay, việc lắp tổng đài cho văn phòng được rất nhiều đơn vị kinh doanh triển khai. Đặc biệt là kết nối thiết bị tổng đài ảo trong thời đại công nghệ đổi mới. Đây được xem là phần mềm tiện ích sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại và hữu ích đối […]